Wednesday 30 January 2013

Spa Đà Nẵng và những điều cần biết

Spa Đà Nẵng được coi là thẩm mỹ viện nơi trang hoàn sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Tại Spa chị em có thể tự do chọn hình thức làm đẹp mà mình mong muốn. Salem Spa xin đưa ra khái niệm spa và 1 số điều cần biết về Spa để bạn có thêm những hiểu biết về Spa Da Nang  như sau:
cac phuong phap spa

1.Khái niệm Spa – Spa Đà Nẵng:

Spa là một liệu pháp dùng nước để điều trị cơ thể. Khi nói đến spa Đà Nẵng ta có thể hình dung Spa như một dưỡng đường thoáng mát, giàu chất thiên nhiên, đem lại sức khỏe thể chất và tinh thần thư thái cho con người.

2.Những điều cần biết về Spa

Spa Đà Nẵng – xu hướng chăm sóc sức khoẻ mới
  • Bước vào Spa Đà Nẵng- một không gian spa, bạn sẽ có một cảm giác thanh thoát, cởi bỏ những mệt nhọc khi ngửi những mùi hương trị liệu. Sự kỳ diệu của những mùi hương (phương pháp Aromathery) có thể chữa bệnh và cải thiện tâm trạng rất tốt, mỗi loại hương khác nhau thì co sự tác động đối với tinh thần khác nhau: hương quế dùng trị chứng đau đầu, suy nhược, đau cơ bắp, hương khuynh diệp dùng chữa bệnh ho, lạnh, cảm cúng, hương oải hương chủ trị chứng mất ngủ, bỏng…. Có rất nhiều mùi hương khác nhau cho bạn lựa chọn.
  • Mùi hương cũng là phần để tạo nên tính cách của các tiệm tại  Spa Đà Nẵng vì trị liệu trong spa có đến 17000 loài hương.
- Các phương pháp trị liệu  phổ biến tại Salem Spa Đà Nẵng:
  • Trị liệu hương thơm: Trị liệu bằng tinh dầu để cơ thể thư giãn.
  • Trị liệu thủy hóa: Dùng muối khoáng hay tắm khoáng nhằm tẩy da chết, kích thích tuần hoàn máu.
  • Liệu pháp thảo dược: Dùng nguyên liệu có nguồn gốc thảo dược.
  • Liệu pháp sử dụng bùn: Dùng các loại bùn khác nhau điều trị giảm đau nhức, tẩy da chết, làm sạch sâu.
  • Liệu pháp dùng sản phẩm từ biển: Dùng nước biển và tảo biển giúp giải độc và cung cấp dinh dưỡng cho các cơ quan.
  • Liệu pháp hydro: Dùng nước trong trạng thái bốc hơi, giúp thư giãn, giải độc tố.
  • Liệu pháp nhiệt: Dùng hơi nóng để trị liệu
-Những kiểu Spa thú vị:
  • Massage cá:Phương pháp này tuy còn mới lạ ở Việt Nam nhưng lại rất phổ biến ở các nước châu Âu và nhiều vùng khác trên thế giới. Bằng việc ngâm chân hay cả cơ thể trong bồn nước có thả cá, các tế bào chết của bạn sẽ được các chú cá tí hon lấy đi mà không hề đau đớn gì, thậm chí mụn nhọt của bạn cũng biến mất nhờ phương pháp này.
  • Tắm bia:Bia được làm ấm và chứa trong một bồn to, bạn chỉ việc ngồi vào trong và thư giãn. Nhờ men bia, cơ thể bạn sẽ săn chắc hơn và làn da mịn màng như mong đợi….
Trước cuộc sống hối hả, áp lực về công việc, bạn đang bị stress và đang bị cạn kiệt về thể chất lẫn tinh thần? Đáp ứng ngay cho bạn nhu cầu đặc biệt này tôi khuyên bạn nên đến với Salem Spa. Spa Đà Nẵng – thiên đường thư giãn lý tưởng, một cách nạp năng lượng kiểu mới.

No comments:

Post a Comment