Monday 25 February 2013

Kinh nghiệm xem pháo hoa Đà Nẵng

Cuộc thi pháo hoa Đà Nẵng 2013 sẽ được khai mạc vào lúc 20h20 ngày 29/4/2013, Để quý khách có được cơ hội chiêm ngưỡng những màn pháo hoa trong cuộc thi đặc sắc, Tourane xin tư vấn bạn một số kinh nghiệm xem pháo hoa Đà Nẵng như sau:

Nên đặt mua vé pháo hoa Đà Nẵng sớm

Cuộc thi pháo hoa Đà Nẵng 2013 sẽ tiến hành giảm số lượng vé phát hành, nên do đó khách xem pháo hoa cần đặt mua vé xem pháo hoa Đà Nẵng 2013 từ sớm để có thể có được vị trí xem pháo hoa thuận lợi nhất. Số lượng khách đến với pháo hoa Đà Nẵng mỗi năm đều tăng lên đáng kể, Cuộc thi pháo hoa Đà Nẵng đã không chỉ thu hút được sự quan tâm của nhân dân trong nước mà cũng đã thu hút lượng khách nước ngoài vô cùng lớn. Do đó, quý khách có nhu cầu xem cần đặt mua sớm. Không chỉ vậy, Quý khách cũng nên đặt trước phòng khách sạn, nhà nghỉ tại Đà Nẵng từ sớm để có nơi lưu trú trong dịp pháo hoa Đà Nẵng. Kinh nghiệm trong nhiều năm thì thường đến dịp pháo hoa các khách sạn thường nâng giá phòng lên rất cao.

Khán đài xem pháo hoa Đà Nẵng

Khu khán đài A,B là khu dành cho vé khách mời. Vị trí các khán đài này gần điểm bắn nhất, trong đó  khán đài A là 1 dãy ghế dựa đầu tiên, có bàn đại biểu. Sau lưng khán đài A là khán đài B. Khu khán đài A,B được chia thành các khán đài A1, A2, A3 và B1,B2,B3. A1 và B1 nằm ở giữa, đối diện ngay điểm bắn nên xem tốt nhất, xem trực tiếp chương trình từ sân khấu. Các khán đài A2, B2, A3,B3 nằm 2 bên khán đài A1 và B1. Xem pháo hoa thì chất lượng gần bằng B1.
Khu khán đài C (Vé C1, C2, C3) có vị trí cách điểm bắn xa hơn, khoảng gấp 2 lần so với khán đài A,B. Gần phía khán đài A,B là C1, kế đến là C2 và C3. Khán đài C không xem trực tiếp chương trình khai mạc, ca nhạc… mà xem qua màn chiếu projector và loa lắp đặt trước các khán đài.
Mời các bạn tham khảo sơ đồ các tuyến đường, khán đài phục vụ xem pháo hoa Đà Nẵng:
so do duong di -  Khan dai xem phao hoan da nang
Hy vọng với những kinh nghiệm mà trang thông tin du lịch Đà Nẵng Tourane cung cấp sẽ giúp ích các bạn nhiều trong đợt xem pháo hoa Đà Nẵng năm nay. Kính chúc các bạn có những giây phút tuyệt vời cùng cuộc thi pháo hoa Đà Nẵng.
Nguồn: Trang thông tin du lịch Đà Nẵng – Tourane.vn

No comments:

Post a Comment